สิ่งที่พิจารณาในการเลือกเครื่องตัดหญ้า

Last updated: 17 ก.ค. 2566  |  784 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สิ่งที่พิจารณาในการเลือกเครื่องตัดหญ้า

สิ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อซื้อเครื่องตัดหญ้า
หากคุณต้องการเครื่องตัดหญ้าใหม่เพื่อเคลียร์พื้นที่ที่หญ้าสูง พงหญ้า หรือพุ่มไม้และต้นไม้เล็กๆ  ต่อไปนี้คือสิ่งที่ควรทราบก่อนตัดสินใจซื้อเครื่องตัดหญ้า

เครื่องตัดหญ้าเป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับเจ้าของที่ดิน ใช้สำหรับทุกอย่างตั้งแต่การดูแลสนามหญ้าไปจนถึงการถางหญ้าสูง ต้นอ่อน และไม้พุ่ม หากคุณรู้ว่าคุณจะใช้งานอย่างไร ก็สามารถช่วยคุณเลือกสิ่งที่เหมาะสมได้

ต้องการนำไปใช้งานระดับมืออาชีพ
สำหรับการใช้งานระดับมืออาชีพ สิ่งสำคัญคือต้องเลือกเครื่องตัดหญ้าที่สามารถสามารถใช้งานได้ยาวนาน ซึ่งจะเหมาะกับงานที่คุณวางแผนแนะนำ Husqvarna และ Greenworks ขนาด 40V 60V และ 80V ซึ่งสร้างขึ้นเพื่อการใช้งานที่สะดวกสบายระหว่างวันทำงานที่ยาวนาน

Husqvarna เครื่องตัดหญ้า


ฉันควรเลือกขนาดใด
สำหรับผู้ใช้มืออาชีพ การเลือกขนาดเครื่องตัดหญ้าที่เหมาะสมนั้นสำคัญกว่าการเลือกรุ่นที่แข็งแกร่ง เครื่องยนต์ที่แข็งแกร่งจะช่วยให้คุณตัดหญ้าที่แข็งแรงได้ง่ายขึ้น แต่เครื่องตัดหญ้าที่แข็งแรงนั้นก็มีหนักกว่าเช่นกัน อาจเป็นเรื่องที่น่าเบื่อหากคุณต้องทำงานเป็นระยะเวลานาน ทำให้มีประสิทธิภาพน้อยลง ในฐานะมืออาชีพ คุณอาจต้องการเครื่องตัดหญ้าหลายแบบให้เลือก ขึ้นอยู่กับงานที่กำลังทำอยู่ อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้งานทั่วไปควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าเครื่องตัดหญ้ามีความแข็งแรงเพียงพอที่จะจัดการกับงานที่ตั้งใจไว้ได้อย่างง่ายดาย

Greenworks เครื่องตัดหญ้า


เหมาะสำหรับเจ้าของที่ดิน
หากงานที่คุณกำลังทำอยู่ในที่ดินขนาดเล็กหรือขนาดกลาง หรือสวนในชนบทที่มีพุ่มไม้ และต้นไม้ขนาดเล็ก เครื่องตัดหญ้าขนาดปานกลางเหมาะสำหรับงานนี้ คุณสามารถเปลี่ยนใบมีดหรือเอ็นได้ขึ้นอยู่กับว่าหญ้าหรือพืชที่คุณกำลังตัด แนะนำให้เลือกเครื่องตัดหญ้าที่ใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย อเนกประสงค์ และใช้งานง่าย

ใช้งานง่ายแค่ไหน?
เมื่อเลือกเครื่องตัดหญ้า คุณควรพิจารณาด้วยว่าการเปลี่ยนใบมีดตัดและหัวเอ็นตัดหญ้านั้นง่ายเพียงใด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าง่ายต่อการเปลี่ยนเอ็นเมื่อคุณใช้หัวเอ็นตัดหญ้าและกลไกการเพิ่มความยาวเอ็นระหว่างใช้งานนั้นใช้งานได้จริง เครื่องตัดหญ้า Husqvarna และ Greenworks มีระบบเพิ่มความยาวเอ็น ซึ่งหมายความว่าเส้นเอ็นจะถูกป้อนโดยอัตโนมัติเมื่อกดหัวลงพื้น

ข้อควรพิจารณาในการเลือกเครื่องตัดหญ้า
1. สิ่งสำคัญคือต้องเริ่มต้นเครื่องตัดหญ้าได้ง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณไม่มีประสบการณ์
2. กำลังสูง แรงบิดสูง และการเร่งความเร็วที่รวดเร็วเป็นสิ่งสำคัญ แต่อย่าเลือกเครื่องตัดหญ้าที่มีน้ำหนักมากโดยไม่จำเป็นหากคุณทำงานเป็นเวลานาน
3. ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสายสะพายกระจายน้ำหนัก เพื่อการใช้งานที่สะดวกสบายและมีประสิทธิภาพ
4. ตรวจดูว่าแฮนด์สามารถทำมุมสัมพันธ์กับเพลาได้ เพื่อป้องกันไม่ให้น้ำหนักบนหลังไม่เท่ากัน
5. ตรวจสอบว่าสามารถพับแฮนด์บาร์เพื่อการขนส่งและจัดเก็บได้หรือไม่
6. เครื่องยนต์มีการควบคุมการปล่อยมลพิษ เพื่อประโยชน์ต่อสภาพแวดล้อมการทำงานของคุณ และสิ่งแวดล้อมโดยรวม

 

credit: https://www.husqvarnanewross.ie/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้