กรรไกรตัดหญ้าใช้ทำอะไร?

Last updated: 12 มี.ค. 2567  |  2035 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กรรไกรตัดหญ้าใช้ทำอะไร?

กรรไกรตัดหญ้าเป็นเครื่องมือทำสวนที่ใช้สำหรับเล็มหญ้า โดยมีลักษณะเหมือนใบมีดกรรไกรคู่ใหญ่ มีด้ามจับติดกับใบมีดเป็นมุมฉาก การออกแบบที่แปลกประหลาดนี้ช่วยให้แยกความแตกต่างระหว่างกรรไกรตัดหญ้าและกรรไกรตัดแต่งกิ่งได้ง่าย แต่ใบมีดของกรรไกรตัดแต่งกิ่งอยู่ในแนวตรงกับด้ามจับ

เหตุผลในการวางใบมีดเป็นมุมฉากกับด้ามจับเพราะเมื่อใช้งาน เพียงนั่งตัวตรงใบมีดจะขนานกับพื้น ช่วยให้ตัดหญ้าง่ายยิ่งขึ้น ซึ่ง กรรไกรตัดหญ้ามักใช้เพื่อเล็มหญ้าตามทางเดินหรือแปลงดอกไม้
กรรไกรตัดหญ้าใช้ทำอะไร
 
ซึ่งกรรไกรตัดหญ้าของ Gardena อาจตอบโจทย์ในจุดนี้ ซึ่งผลิตมาเพื่อการตัดหญ้าในสวน ในสนามโดยเฉพาะ ซึ่งตัวกรรไกร ใบมีดได้ทำมุมกับพื้นและมาพร้อมกับมือจับที่ถนัดมือ ช่วยให้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย มาพร้อมกับใบมีดแบบคลื่น ยาว 14 cm. เคลือบสาร Non-stick ช่วยให้เศษหญ้าไม่ติดอยู่กับกรรไกร
สำหรับคนทำสวน ควรมองหากรรไกรทำสวนดีๆ สักเล่มจะทำให้งานตัดแต่งง่ายขึ้นมาก การลงทุนซื้อกรรไกรทำสวนที่สร้างมาอย่างดีสามารถอยู่ได้นานหากดูแลอย่างเหมาะสม ก่อนซื้อกรรไกรตัดหญ้า สิ่งสำคัญคือต้องรู้ว่าต้องการใช้ทำอะไร
เมื่อต้องการดูกรรไกร ให้เปิดและปิดใบมีดหลายๆ ครั้ง เพื่อตรวจสอบว่าใบมีดเปิดและปิดได้ง่ายและแน่นหนาหรือไม่? ดูสกรูใบมีดเชื่อมกันได้ดีและแข็งแรงหรือไม่? ที่จับอยู่ในมือคุณรู้สึกอย่างไร? สะดวกสบายหรือต้องเหยียดนิ้วหรือมือเพื่อจับและใช้กรรไกรตัดหญ้า? 


เมื่อคุณพบกรรไกรตัดหญ้าที่สวมใส่สบายและแข็งแรงแล้ว คุณต้องดูแลรักษาให้ใช้งานได้นานที่สุด เนื่องจากใบมีดของกรรไกรเป็นโลหะ จึงเกิดสนิมได้ง่าย หลังจากใช้งานแต่ละครั้ง ให้ใช้ผ้านุ่มเช็ดทั้งหมดของกรรไกรที่อาจสัมผัสกับหญ้าหรือสัมผัสกับผิวหนังของคุณ ความชื้นในหญ้าสามารถทำให้เกิดสนิมได้ ซึ่งการรวมตัวของเหงื่อ น้ำมันจากร่างกายอาจส่งผลเสียต่ออายุการใช้งานของเครื่องมือทำสวนได้ เมื่อทำความสะอาดกรรไกรตัดหญ้าอย่างละเอียดแล้ว ให้เก็บไว้ในที่แห้งและสะอาด
 
สนใจสั่งซื้อกรรไกรตัดหญ้า คลิกที่นี่
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้